ไปออกบูธแฟรนไชส์ที่ไต้หวัน ไต้หวัน มีชื่อทางการว่า สาธารณรัฐจีน (Republic of China) เป็นประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออก มีพื้นที่เป็นเกาะ 5 เกาะใหญ่ โดยเกาะหลักของไต้หวันมีพื้นที่ 35,808 ตารางกิโลเมตร ขนาดพื้นที่เล็กกว่าไทยประมาณ 14 เท่า มีประชากร 24 ล้านคน ไต้หวันเป็นหนึ่งในประเทศที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดในโลก
เมืองหลวงคือ
–กรุง ไทเป (Taipei) เป็นศูนย์กลางการค้า เศรษฐกิจ และการเงิน และมีเมืองสำคัญ ๆ ได้แก่
-เกาสง (Kaohsiung) เป็นท่าเรือที่ใหญ่ที่สุด และเป็นเขตอุตสาหกรรมหนัก อุตสาหกรรมน้ำมัน อุตสาหกรรมต่อเรือ และอุตสาหกรรมประมง
–ไทจง (Taichung) เป็นศูนย์รวมสินค้าบริการ (สปา, ร้านอาหาร) สินค้าเครื่องจักรกล, และเป็นท่าเรือสำคัญทางภาคกลาง
ซินจู๋ (Hsin Chu) เป็นเขตอุตสาหกรรมไฮเทค
สาธารณรัฐจีน หรือ ไต้หวัน เป็นประเทศที่มีเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับที่ 14 ของโลก หน่วยเงินตราที่ใช้ คือ ดอลลาร์ไต้หวัน ซึ่งอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 คือ 1 ดอลล่าร์ไต้หวัน เท่ากับ 1.11 บาท
ไต้หวัน เป็นเป้าหมายการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยเฉพาะคนไทย ได้รับยกเว้นอยู่ได้ 14 วัน โดยไม่ต้องทำวีซ่า
Klook.comบริษัท จีโนซิส จำกัด (Gnosis) ที่ปรึกษาธุรกิจ และแฟรนไชส์ เป็นพันธมิตรกับ ACFPT มาตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน ได้พาผู้ประกอบการไทยไปออกบูธในงาน และร่วมจัดงานจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) มาหลายครั้งทั้งแบบพบเจอกัน และแบบออนไลน์ เราเห็นว่าความสัมพันธ์ระหว่างไทยและไต้หวันมีความลึกซึ้งมาก มีการทำธุรกิจร่วมกันหลายอย่าง และประชากรทั้งสองประเทศเดินทางไปมาหาสู่กันง่ายมาก หรือจะว่าไปวัฒนธรรมบางอย่างมีความคล้ายคลึง เช่นประเภทของอาหาร เครื่องดื่มที่ชอบคล้าย ๆ กัน มีตลาดกลางคืน (Night Market) จำนวนมาก
มีชื่องานเป็นทางการว่า Taipei International Chain and Franchise Exhibition จัดโดย ACFPT สมาคมแฟรนไชส์ไต้หวัน (Association of Chain and Franchise Promotion, Taiwan) เป็นงานแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน
ทำไมควรออกงานแฟรนไชส์ไต้หวัน
–งานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในไต้หวัน
–มี Exhibitor ผู้แสดงธุรกิจมากกว่า 180 กิจการในแต่ละครั้ง
–มีผู้เข้างาน (Visitors) มากกว่า 20,000 คนทั้งคนไต้หวันและคนต่างชาติ
–ช่องทางเข้าสู่ตลาดไต้หวันที่ดีที่สุด ได้พบกับคู่ค้าธุรกิจ ซัพพลายเออร์ และแฟรนไชส์ซี
ไปออกบูธแฟรนไชส์ที่ไต้หวัน งานแฟรนไชส์ไต้หวัน ณ กรุงไทเป คือประตูทางลัดสำหรับผู้ประกอบการไทยในการหาคู่ค้าในไต้หวัน ไม่ว่าจะขยายด้วยระบบแฟรนไชส์ หรือหาตัวแทนจำหน่าย สำหรับนักลงทุนไทยที่ต้องการไปรู้จักแบรนด์ไต้หวันเพื่อมาเปิดตลาดในประเทศไทย งานนี้ได้รวมธุรกิจแฟรนไชส์หลากหลายพร้อมขยายมาไทย เช่นธุรกิจชานมไข่มุก ธุรกิจอาหารจานด่วน ไก่ทอดไต้หวัน อาหารพื้นบ้าน ธุรกิจการศึกษา ฯลฯ
Klook.comวันเวลา และสถานที่ จัดงานแฟรนไชส์ไต้หวัน
ปี 2024 หรือ พ.ศ.2567 มีการจัดงาน 3 ครั้ง ได้แก่
ครั้งที่ 1 (Spring) วันที่ 22-25 มีนาคม 2567
ครั้งที่ 2 (Summer) วันที่ 21-24 มิถุนายน 2567
ครั้งที่ 3 (Autumn) วันที่ 20-23 กันยายน 2567
เวลาจัดงาน: 10:00 – 18:00น.
สถานที่จัดงาน: Taipei World Trade Center (TWTC) Hall 1
No.5, Sec. 5, Xinyi Rd.,Xinyi Dist., Taipei City 110,Taiwan
ผู้แสดงธุรกิจ (Exhibitor) หรือ ผู้เข้าร่วมงาน (Visitor) สามารถเลือกเข้าร่วมงานได้ทั้งสามงาน
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการออกบูธงานนี้ กรุณาติดต่อกับ 👉𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸- จีโนซิส (ตัวแทนที่ได้รับอนุญาตจากสมาคมแฟรนไชส์ไต้หวัน) โทร.0969796451 หรืออีเมล Contact@Gnosisadvisory.com หรือ เพิ่มเพื่อน
LINE ID: 👉𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸- @ygg2347g
ทั้งหมดที่ทางหมีพอยท์แนะนำเป็นเพียงการแนะนำข้อมูลเบื้องต้นเพื่อให้เตรียมตัวก่อนเดินทางไปดูงานและ ไปออกงานแฟรนไชส์ที่ไต้หวัน ทั้งนี้ ก็เพื่อให้องค์กรมีขีดความสามารถในการแข่งขัน พัฒนาตลาดให้มีความทันสมัย สร้างเครือข่ายกับกลุ่มลูกค้าต่างๆ เพิ่มซัพพลายเออร์ คู่ค้า จากทั่วโลก รีบมาเสริมโอกาสเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญในงานกันเลย หมีพอยท์พร้อมให้บริการแบบครบวงจร
ถ้าสนใจสอบถามรายละเอียดจัดไปแบบส่วนตัว คลิกไลน์แอดที่นี่ โทร 081-170-1166 หรือ เมล์ INFO@POVTRAVEL.CO.TH เข้าเว็บ Point of View Travel
TAG : ทัวร์ดูงาน , incentivetour , incentivegroup , privatetour , privategroup , กรุ๊ปทัวร์ , กรุ๊ปเหมา , กรุ๊ปส่วนตัว , ทัวร์ดูงาน , ทัวร์กรุ๊ปเหมา , ทัวร์ดูงาน , ออกงานแฟรนไชส์ไต้หวัน , จีโนซิส , Taipei World Trade Center